4 Lưu ý khi sử dụng để gel mặt nạ ngủ Moomery đạt hiệu quả tốt nhất

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh nghệ Nano Curcumin với các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính như: chiết xuất phỉ, chiết xuất lô hội, … tạo nên công dụng vượt trội của gel mặt nạ ngủ Nano Curcumin Moomery. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng để sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất. 4 lưu ý khi sử dụng gel mặt nạ ngủ Moomery.

Gel mặt nạ ngủ Moomery

1. Làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ ngủ

Làm sạch da trước khi dùng mặt nạ ngủ là bước cơ bản đầu tiên nhất định không được bỏ qua. Bước làm sạch có tác dụng làm sạch bụi bẩn, lấy đi lớp tế bào chết để tăng quá trình hấp thu chất dinh dưỡng có trong sản phẩm. Nhưng đừng nghĩ chỉ cần dùng sữa rửa mặt 1 lần là có thể đắp mặt nạ ngủ lên được ngay. Chị em phải đảm bảo đầy đủ các bước làm sạch sau đây:

Bước 1: Tẩy trang

4-luu-y-de-gel-mat-na-ngu-dat-hieu-qua-tot-nhat-1

Chúng ta thường nghĩ chỉ khi nào dùng trang điểm mới dùng đến tẩy trang, suy nghĩ này không đúng bởi vì ngay khi chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn kết hợp với dầu được tiết ra, nếu chỉ dùng sữa rửa mặt thường hoặc nước cũng không thể lấy đi được 2 thứ này, chính vì vậy phải dùng tẩy trang với tác dụng cuốn sạch những bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Hoặc chỉ cần bôi một lớp kem chống nắng cũng phải đến tẩy trang.

Bước 2: Dùng sữa rửa mặt sạch sâu

4-luu-y-de-gel-mat-na-ngu-dat-hieu-qua-tot-nhat-3

Sữa rửa mặt sạch sâu có tác dụng làm sạch từ lỗ chân lông, những cặn mỹ phẩm còn xót lại cũng có thể cuốn trôi đi. Sữa rửa mặt sạch sâu bảo vệ da khỏi vi khuẩn, mang lại làn da mềm mại, mịn màng.

Bước 3: Nước hoa hồng cân bằng da

4-luu-y-de-gel-mat-na-ngu-dat-hieu-qua-tot-nhat-4

Lý do nên sử dụng nước hoa hồng cân bằng pH cho da lúc này có tác dụng cấp ẩm, làm dịu, se khít lỗ chân lông và đặc biệt có tác dụng cân bằng pH cho da, việc này đặc biệt quan trọng với những da nào đang bị mụn.

3 bước làm sạch cơ bản trên đây là bước đệm cần thiết phải có trước khi sử dụng mặt nạ ngủ mà các bạn cần phải biết. Sau đó có thể sử dụng Gel mặt nạ ngủ  Moomery rồi nhé.

2. Đắp mặt nạ ngủ ít nhất 30 phút hoặc để qua đêm để mang lại hiệu quả tốt nhất

4-luu-y-de-gel-mat-na-ngu-moomery-dat-hieu-qua

Cũng giống tên gọi của nó MẶT NẠ NGỦ nên việc đắp mặt nạ nên đắp vào buồi tối trước khi đi ngủ và để ít nhất 30 phút hoặc phải để qua đêm thì chúng mới phát huy đúng tác dụng, thành phần có trong mặt nạ ngủ phù hợp với điều kiện ban đêm.

Có một điều mà nhiều người không biết đến, đó chính là khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của da vào ban đêm gấp nhiều lần so với ban ngày. Chúng ta hãy thử hình dung, nếu ăn rất nhiều đồ bổ nhưng ăn không đúng thời điểm cũng không mang lại hiệu quả bằng việc ăn đủ và ăn đúng lúc. Da cũng giống như vậy, nếu chúng ta cung cấp đủ chất dinh dưỡng tại thời điểm phù hợp sẽ tăng hiệu quả như mong muốn.

3. Rửa mặt sau khi đắp mặt nạ

Sau khi đắp mặt nạ ngủ chúng ta cần chú ý phải rửa mặt thật sạch, tránh trường hợp cặn kem còn tồn đọng và bám sâu vào lỗ chân lông, làm cho lỗ chân lông bị bưng bít dẫn đến mụn. Đây là lưu ý khi dùng mặt nạ ngủ cần đặc biệt quan tâm vì có nhiều trường hợp sau khi dùng mặt nạ ngủ nhưng cuối cùng để lại rất nhiều mụn, nguyên nhân là sau khi sử dụng không rửa sạch.

tac-dung-tuyet-voi-của-nano-curcumin-trong-lam-dep-2

4. Tần suất sử dụng mặt nạ ngủ

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng mặt nạ ngủ là tần suất bao nhiêu là phù hợp? Có được sử dụng mỗi ngày không? Trên thực tế tùy vào từng loại mặt nạ ngủ để có liệu trình sử dụng phù hợp, thông thường nên sử dụng mặt nạ ngủ 2-3 lần/tuần. Đối với gel mặt nạ ngủ Moomery với các thành phần thiên nhiên như :

Nano curcumin : có tác dụng trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và làm liền sẹo

Chiết xuất nha đam : Giúp Dưỡng ẩm, làm dịu mát da, giúp nhanh lành vết thương.

Chiết xuất Phỉ : làm dịu da, kháng khuẩn ngừa mụn, kháng viêm.

Vì vậy đối với Gel mặt nạ ngủ Mômery có thể sử dụng hàng ngày để chăm sóc da, đặc biệt là những làn da cần trị liệu như mụn, nám…thì có thể sử dụng ngày 1-2 lần đối các vùng da đó.

MUA MẶT NẠ NGỦ NANO CURCUMIN Ở ĐÂU ?

Mặt nạ ngủ Nano Curumin có giá niêm yết là 490.000đ/ Hũ 100g. 

Link mua hàng: https://annastar.vn/san-pham/cham-soc-mat/kem-tri-mun/https-www-youtube-com-watchvydxwoy2geni/

Hotline tư vấn: 0911.938.822 (zalo)

huong-dan-mua-vien-uong-trang-da-ngoc-trinh-quang-cao

Add Comment